Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phẫu thuật tăng thêm kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Thông qua hình ảnh được thu từ thiết bị camera của dụng cụ nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong cơ thể khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó bác sĩ có thể dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tác động tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, làm giảm thiểu và che dấu sẹo hiệu quả.

 1. NÂNG NGỰC NỘI SOI QUA ĐƯỜNG NÁCH * Đây là hình thực phẫu thuật nâng ngực được nhiều chị em quan tâm và chọn lựa khi tiến hàng nâng ngực. So với các phương pháp nâng ngực thông thường khác nâng ngưc nội soi có một số ưu điểm sau: - Là phẫu thuật ít xâm lấn nên giảm cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ. - Phẫu thuật nâng ngực nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ khoảng 2,5cm - Vết sẹo sau mổ khó phát hiện (trong hõm nách) - Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.

 2. PHỤC HỒI SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI - Sau phẫu thuật bạn sẽ được đưa về phòng nghỉ và tỉnh lại sau 1 tiếng. Bạn sẽ có cảm giác hơi căng tức vùng ngực, cảm giác mệt mỏi do thuốc mê. Những cảm giác đó sẽ dần dần hết trong 1, 2 ngày sau đó. - Sau phẫu thuật bạn nên nghỉ ngơi tại bệnh viện ít nhất 1 hôm và có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5-7 ngày.

 3. Nâng ngực nội soi thông thường có chi phí 45- 57 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét